Categories: Dịch Vụ Khác

Cung cấp dịch thuật công chứng

Dịch thuật công chứng trong giai đoạn toàn cầu hóa hiện nay đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc trao đổi thông tin giữa các cơ quan của các nước với nhau. Tất cả mọi hoạt động của các cá nhân và tổ chức từ du học, kinh doanh, chính trị, công tác xã hội, du lịch, định cư… đều cần dịch thuật và công chứng các giấy tờ. Do nhu cầu về dịch thuật công chứng ngày càng tăng, nên việc công chứng bản dịch cũng được đơn giản hóa. Theo quy định tại Điều 2, Khoản 1 – Luật Công chứng năm 2014, cùng với Phòng tư pháp của các quận, huyện, thì công chứng viên thuộc phòng công chứng tư nhân cũng được quyền chứng nhận văn bản từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài và ngược lại từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt và chỉ chứng thực chữ ký của người dịch. Đối với người dịch, điều kiện bắt buộc phải có là bằng cấp chuyên môn về ngôn ngữ phù hợp và phải đăng ký mẫu chữ ký tại phòng tư pháp của Ủy Ban Nhân Dân cấp Quận, Huyện hoặc Văn phòng công chứng tư nhân.

Với mục đích đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tiết kiệm thời gian cùng với mức phí ưu đãi, Trung tâm Dịch thuật Quốc tế Châu Á nhận sao y, biên dịch và chứng thực bản dịch các loại tài liệu bao gồm hồ sơ xin Visa, hồ sơ du học, hồ sơ lao động, hồ sơ thầu, báo cáo tài chính, chứng chỉ, bằng cấp, bảng điểm, học bạ, hộ khẩu, sổ đỏ, hợp đồng …

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ dịch thuật, dịch công chứng với trên 35 ngôn ngữ, từ các ngôn ngữ thông dụng như: Anh, Pháp, Đức, Nga, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật, Hàn, Trung ….. đến các ngôn ngữ ít sử dụng như: Ả rập, Iran, Ba Lan, Đan Mạch, Hungari, Rumani, Ucraina, Séc, La-tinh, Thuỵ Điển, Thái Lan, Myanma, Lào, Campuchia, Khơ-me, Indonesia, Malaysia, Philippines, Brunei, …….

Trung tâm Dịch thuật Quốc tế Châu Á cam kết luôn nỗ lực cao nhất để trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển của quý khách hàng.

Rate this post